This page uses JavaScript and requires a JavaScript enabled browser.Your browser is not JavaScript enabled.
Loading...
Skip to main content
Contribute
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Ban giám đốc
Văn phòng sở
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Phòng TTBCXB
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Phòng CNTT - BCVT
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Thanh tra
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Trung tâm CNTT - TT
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Văn bản
Văn bản Trung Ương
Văn bản QPPL
Văn bản chỉ đạo điều hành
Văn bản Tỉnh
Văn bản quy phạm pháp luật
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thủ tục hành chính
Xuất bản
Báo chí
Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử
Bưu chính
Quản lý nhà nước
Thống kê số liệu
Quy hoạch, Kế hoạch, Dự án
Dự thảo Văn bản Pháp luật
Thông tin đấu thầu
Công khai ngân sách
Dự toán ngân sách được cấp có thẩm quyền cấp cao
Quyết toán ngân sách đã được cấp có thẩm quyền phê
Tình hình thực hiện dự toán ngân sách trong năm
Tổng hợp tình hình công khai
Hỏi đáp
Tìm kiếm
Trang chủ
Thủ tục hành chính
Sửa đổi, bổ sung giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp (địa phương)
Lĩnh vực:
Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử
Trình tự thực hiện:
1. Tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp phải làm thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép trong những trường hợp sau: - Thay đổi tên của tổ chức, doanh nghiệp; - Thay đổi địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam; - Thay đổi nhân sự chịu trách nhiệm; - Thay đổi, bổ sung nội dung thông tin, phạm vi cung cấp cung cấp thông tin (tên miền khi cung cấp trên trang thông tin điện tử, hệ thống phân phối ứng dụng khi cấp cho các thiết bị di động)
2. Tổ chức, doanh nghiệp gửi hồ sơ đề nghị đến cơ quan cấp giấy phép. Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin và Truyền thông thẩm định, cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép đã cấp. Trường hợp từ chối có văn bản trả lời nêu rõ lý do.
Cách thức thực hiện:
Hình thức nộp
Thời hạn giải quyết
Phí, lệ phí
Mô tả
Trực tiếp
06 Ngày làm việc
06(Sáu) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. Nộp hồ sơ tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Nam.
Nộp trực tuyến
05 Ngày làm việc
06 (sáu) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. Nộp trực tuyến tại Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh
Nộp qua bưu chính công ích
06 Ngày làm việc
06 (sáu) ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. Các điểm phục vụ bưu chính của Bưu điện cung ứng dịch vụ hành chính công hoặc tại địa chỉ theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân.
Thành phần, số lượng hồ sơ:
Số lượng 01 bộ hồ sơ
Tên giấy tờ
Mẫu đơn, tờ khai
Số lượng
Văn bản đề nghị (nêu rõ nội dung, lý do cần sửa đổi, bổ sung);
Số lượng bản chính: 1
Số lượng bản sao: 0
Các tài liệu chứng minh có liên quan
Số lượng bản chính: 0
Số lượng bản sao: 1
Đối tượng thực hiện:
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
Tổ chức (không bao gồm doanh nghiệp, HTX)
Tổ chức nước ngoài
Cơ quan thực hiện:
Sở Thông tin và Truyền thông - Tỉnh Quảng Nam
Cơ quan có thẩm quyền:
Sở Thông tin và Truyền thông - Tỉnh Quảng Nam
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ:
- Địa điểm thực hiện: + Nộp trực tiếp, qua đường Bưu chính tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Quảng Nam - số 159B Trần Quý Cáp, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. + Hoặc nộp trực tuyến: Truy cập vào Cổng Dịch vụ công tỉnh Quảng Nam, địa chỉ dichvucong.quangnam.gov.vn hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ dichvucong.gov.vn
Cơ quan được uỷ quyền:
Cơ quan phối hợp:
Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
Số ký hiệu
Trích yếu
Ngày ban hành
Cơ quan ban hành
Nghị định số 27/2018/NĐ-CP
Nghị định số 27/2018/NĐ-CP
2018-03-01
Nghị định số 72/2013/NĐ-CP
Nghị định số 72/2013/NĐ-CP
2013-07-15
Yêu cầu, điều kiện thực hiện:
Từ khoá:
Không có thông tin
Mô tả:
Không có thông tin
Chính phủ điện tử
Hệ thống QL Văn bản và Hồ sơ công việc
Phiên bản cũ 2013
Dịch vụ công trực tuyến
Lịch công tác
Hệ thống mail công vụ
Hướng dẫn sử dụng hội nghị truyền hình trên webex
Phiếu khảo sát PM thương mại
Liên kết website
OK
OK
Cancel